Asanzo tổng tấn công thị trường điện lạnh – đặt mục tiêu 15% thị phần năm 2019
Ngày 14/05/2019
 -  234 Lượt xem
Nhà sản xuất điện tử top 3 thị trường quyết chinh phục thị trường điện lạnh nội địa bằng 3 dòng sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ, quạt làm mát không khí và tủ đông Inverter sử dụng công nghệ Nhật Bản, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.
Ông Phạm Văn Tam, chủ tịch tập đoàn Asanzo cho biết trong năm 2019 hãng sẽ tập trung đẩy mạnh sản xuất và phân phối các mặt hàng điện lạnh ra thị trường. Riêng sản phẩm máy điều hòa, Asanzo đặt mục tiêu bán 300.000 chiếc, chiếm 15% thị phần cả nước.
Tối ngày 6/4/2019, Hội nghị khách hàng của Asanzo đã diễn ra tại Đà Nẵng. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng cũng như giới thiệu các dòng sản phẩm điện lạnh chủ lực của tập đoàn điện tử top 3 thị trường Việt trong năm 2019 trên toàn quốc. Sự kiện có sự góp mặt của danh hài Trường Giang và Ca sĩ Châu Khải Phong.