Điều hòa Asazon S09A với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng.

Ngày 08/06/2019

 -  704 Lượt xem

Để giúp công nhân chống chọi mùa nắng nóng, chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam đã tìm mọi cách để tạo ra chiếc điều hòa Asazon S09A với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng.

Ông chủ Asanzo và mong muốn làm chiếc điều hòa vừa túi tiền công nhân

  •  
  •  
  •  

Để giúp công nhân chống chọi mùa nắng nóng, chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam đã tìm mọi cách để tạo ra chiếc điều hòa Asazon S09A với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng.

Nắng nóng khiến nhu cầu sở hữu điều hòa trở nên cấp thiết hơn. Tuy vậy, việc phải bỏ ra hơn 6 triệu đồng mua một chiếc điều hòa chính hãng, cộng thêm chi phí điện năng mỗi tháng là quá sức với nhiều người, đặc biệt là công nhân. Phần đông công nhân vì thế đành chấp nhận “sống chung với lũ”, chịu đựng hết mùa nóng kéo dài suốt nhiều tháng.

Là người đứng đầu Tập đoàn điện tử Asanzo với hơn 2.000 công nhân, chủ tịch Phạm Văn Tam hiểu hơn ai hết sự khó khăn này. “Năng suất làm việc của người công nhân mùa nóng là thấp nhất trong năm. Tỷ lệ nghỉ bệnh cũng tăng cao, ảnh hưởng đến thu nhập của cá nhân người lao động cũng như tình hình sản xuất của tập đoàn. Tuy nhiên khi nói đến việc mua điều hòa, ai nấy đều lắc đầu” - ông Tam chia sẻ.

Ong chu Asanzo va mong muon lam chiec dieu hoa vua tui tien cong nhan hinh anh 1
Một chiếc điều hòa giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều người, trong đó có các công nhân.

Từ những lần trò chuyện với các công nhân và đến thăm nơi ở của họ, vị chủ tịch Asanzo đã nhận ra vấn đề. Theo ông, các nhà sản xuất hiện nay đều tập trung vào công nghệ Inverter, thiết kế sang trọng và các tính năng thông minh thời thượng ở các mẫu sản phẩm mới. Trong khi đó, nhu cầu của người công nhân chỉ gói gọn trong một chiếc điều hòa bền bỉ, giá vừa thu nhập và làm mát vào buổi tối để có giấc ngủ ngon. “Khái niệm điều hòa dành cho công nhân cũng chưa từng được các nhà sản xuất nghĩ đến” - ông Tam kết luận.

Asanzo S09A - chiếc máy lạnh dành cho công nhân

Từ thực tế nói trên, ông Tam cùng các kỹ sư của Asanzo đã quyết tâm tạo ra sản phẩm điều hòa dành riêng cho công nhân Việt. Asanzo S09A ra đời với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng, nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường điều hòa chính hãng ở Việt Nam từ đầu mùa nóng năm nay.

S09A là điều hòa đơn tầng có giá thấp nhất của Asanzo. Máy được sản xuất tại Việt Nam trên quy trình công nghệ Nhật Bản hiện đại, tiêu chuẩn cao. Model này sử dụng máy nén theo tiêu chuẩn công nghệ JIS chặt chẽ từ Nhật Bản, cùng các linh kiện bằng đồng nguyên chất mạ vàng cho khả năng làm mát sâu, độ bền cao. Máy có công suất 9.000 BTU (1 HP), phù hợp với không gian từ 15 m2 trở xuống - diện tích thông thường của các phòng trọ công nhân.

Ong chu Asanzo va mong muon lam chiec dieu hoa vua tui tien cong nhan hinh anh 2
Sản phẩm điều hòa giá rẻ của Asanzo được quan tâm.

Điều hòa Asanzo S09A được trang bị các chế độ làm lạnh cơ bản như turbo (làm lạnh nhanh), làm lạnh tiết kiệm (eco), hẹn giờ tắt máy… Theo tính toán của các kỹ sư Asanzo, để có giấc ngủ ngon mỗi đêm, người dùng có thể đặt giờ cho máy chạy vào 22h-4h là đủ. Mức sử dụng trên sẽ có chi phí tiền điện vào khoảng từ 250.000-350.000 đồng/tháng. Với số lượng trung bình 4 người cho một phòng trọ, chi phí sử dụng như trên là không hề đắt.

Hiểu được tính cách “ăn chắc mặc bền” của người lao động Việt, Asanzo trang bị cho S09A toàn bộ linh kiện đến từ các nhà cung cấp hàng đầu thị trường, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Lá tản nhiệt trên cục nóng và cục lạnh của máy được làm bằng đồng nguyên chất và mạ vàng không gỉ, giúp kéo dài tuổi thọ. Asanzo S09A cũng được bảo hành 5 năm, một đổi một trong vòng 2 năm.

Nỗ lực vì người lao động Việt

Sự ra đời của một sản phẩm điều hòa “đo ni đóng giày” cho người công nhân như Asanzo S09A là kết quả từ những nỗ lực rất lớn của nhà sản xuất điện tử top 3 thị trường Việt. Ông Tam cho biết Asanzo phải đặt hàng các linh kiện với số lượng lớn để có mức giá tốt nhất. Việc sản xuất tại Việt Nam cũng giúp giá thành sản phẩm giảm đáng kể, so với các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài trên thị trường.

Ong chu Asanzo va mong muon lam chiec dieu hoa vua tui tien cong nhan hinh anh 3
Chủ tịch Phạm Văn Tam chia sẻ tại một hội nghị khách hàng.

Ngoài ra, Asanzo còn thông tin chi tiết về chính sách đặc biệt hỗ trợ cho công nhân của sản phẩm này đến với các đại lý và nhà phân phối của mình. Từ đầu năm, chủ tịch Phạm Văn Tam đã tổ chức hơn 20 hội nghị khách hàng trên toàn quốc, chia sẻ về mục tiêu và ý nghĩa ra đời của Asanzo S09A, thuyết phục nhà phân phối đồng hành cũng tập đoàn trong việc đưa máy điều hòa đến gần hơn với người lao động Việt.

Nhờ những nỗ lực nói trên của ông Tam và các cộng sự, những ngày qua, các dây chuyền sản xuất điều hòa của Asanzo tại 6 nhà máy luôn hoạt động hết công suất.

Ông Tam đúc kết: “Chỉ hơn 4 triệu đồng, lợi nhuận từ Asanzo S09A dĩ nhiên thấp hơn so với các dòng sản phẩm khác. Nhưng đổi lại chúng tôi có thể giúp thêm nhiều công nhân có giấc ngủ ngon mỗi tối, tái tạo sức lao động và làm việc hiệu quả hơn. Từ đó, nhiều người sẽ tin tưởng và ủng hộ điều hòa Asanzo nói riêng và thương hiệu Asanzo nói chung hơn. Đó sẽ là lợi nhuận lớn nhất và bền vững nhất mà chúng tôi luôn hướng đến”.

Nguồn tin từ: https://news.zing.vn/ong-chu-asanzo-va-mong-muon-lam-chiec-dieu-hoa-vua-tui-tien-cong-nhan-post944484.html

 

Liên hệ

Lô 14/1 Đường 2A, KCN Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP. HCM
  Tổng đài bảo hành: 1900636935
  Hỗ trợ kỹ thuật  0938313559
  Phản hồi chất lượng dịch vụ:  0902.518.559
Thời gian làm việc của Trung tâm chăm sóc khách hàng: 8h00- 12h00 và 13h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Thứ 7, Chủ nhật & ngày lễ nghỉ theo quy định của nhà nước)