Quy định bảo hành

Ngày 14/05/2019

 -  12764 Lượt xem

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH. 

Chế độ bảo hành:

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành khi khách hàng sử dụng sản phẩm Asanzo của tập đoàn Asanzo (gọi tắt là ASG), khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua sản phẩm. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này. 

SẢN PHẨM

THỜI GIAN

BẢO HÀNH (tháng)

HÌNH THỨC PHỤC VỤ HÌNH THỨC BẢO HÀNH
 Tivi LCD từ 18 inch đến 20 inch 12  Bảo hành tại trạm

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

(SMS hoặc ứng dụng ASG Member)

 Tivi LCD/ LED từ 23 inch đến 40 inch 24  Bảo hành tại trạm
 Tivi LCD/ LED từ 43 inch trở lên 24  Bảo hành tại nhà khách hàng
 Máy lạnh/ Máy điều hòa không khí 24

 Bảo hành tại nhà khách hàng

 (Máy nén bảo hành 60 tháng)

 Tủ đông/ Tủ mát 24  Bảo hành tại nhà khách hàng
 Máy làm mát có dung tích từ 40L trở lên 12

 Bảo hành tại nhà khách hàng

 (Dưới 40L bảo hành tại trạm)

 Máy lọc nước RO 24

 Bảo hành tại nhà khách hàng 

 (Bảo hành cho phần điện)

 Đồ điện gia dụng (Máy xay sinh tố, Nồi cơm điện, Quạt điện, Lò nướng, …) 12  Bảo hành tại trạm Bảo hành theo phiếu bảo hành
 Dụng cụ nhà bếp 06  Bảo hành tại trạm
 Ấm đun nước siêu tốc 06  Bảo hành tại trạm

 

Tiếp nhận yêu cầu bảo hành - bảo trì và khiếu nại, với đường dây nóng trên toàn quốc 1900 636 935 (1000đ/phút) phục vụ 8h/24h trong các ngày làm việc (Trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước)

Khu vực thành phố lớn hẹn khách hàng trong 1 ngày làm việc, khu vực ngoài thành phố hẹn khách hàng trong 3 ngày làm việc. Khoảng cách từ Nhà khách hàng đển Trạm bảo hành ủy quyền khu vực trên 50km thì phục vụ theo thỏa thuận thực tế giữa 2 bên.

Chú ý: Những trường hợp sản phẩm đã qua sử dụng khi xảy ra hư hỏng, nhưng chưa thực hiện kích hoạt bảo hành, chúng tôi sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên sản phẩm, trên bao bì sản phẩm.

 

1. Điều kiện được bảo hành miễn phí: 

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành

Sản phẩm còn hiệu lực bảo hành khi có một trong các điều kiện sau:

  • Phiếu bảo hành gốc có đầy đủ thông tin nơi bán, thời gian mua, không được tẩy xóa, chỉnh sửa và có đóng dấu xác nhận của cửa hàng
  • Phải được kích hoạt bảo hành điện tử qua tin nhắn (SMS) hoặc ứng dụng ASG Member trước thời điểm yêu cầu bảo hành
  • Lưu ý: Không chấp nhận hóa đơn mua hàng, kể cả hóa đơn GTGT để thay thế cho phiếu bảo hành gốc đã mất hoặc thay cho dữ liệu kích hoạt bảo hành điện tử

Lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất khi bảo quản trong điều kiện thông thường.

Điều khiển từ xa được bảo hành tại điểm bán, hoặc tại trạm ủy quyền theo quy định bảo hành linh kiện.

 

2. Điều kiện từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành. Chưa kích hoạt hoặc không có dữ liệu bảo hành điện tử trên hệ thống ASG
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành.
  • Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm nếu có (Pin, nắp che chắn, dây nguồn …) không được hưởng chế độ bảo hành.
  • Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định. (Nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 20V).
  • Nứt vỏ do va đập, rớt bể, trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt hoặc điều kiện môi trường.
  • Sản phẩm hư hỏng do có dấu hiệu ẩm ướt, tác động ngoại lực từ bên ngoài.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật, không thực hiện đúng vệ sinh định kỳ sản phẩm (ví dụ: tối thiểu 06 tháng/ lần cho điều kiện sử dụng thông thường đối với máy lạnh - máy điều hòa không khí).
  • Sản phẩm đã sửa chữa ở những địa điểm không phải công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của ASG.
  • Khách hàng phải chi trả phí vận chuyển hoặc phí bưu điện (nếu có)
  • Sản phẩm bị lỗi do nhiễm mã độc, cài đặt ứng dụng khác ngoài các ứng dụng gốc khi xuất xưởng của nhà sản xuất. Sản phẩm đã nạp phần mềm không xác định, hệ điều hành khác phiên bản gốc…
  • Từ chối bảo hành với tất cả các ứng dụng không thu phí khi xảy ra lỗi hoặc nhà cung cấp ứng dụng đó khóa, lỗi, ngừng phục vụ, …

Để biết thêm chi tiết bảo hành, Quý khách vui lòng truy cập: https://baohanh.asanzo.vn/

 

II. CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY ASG.

2.1 Trung tâm Chăm sóc khách hàng của ASG:  

Số điện thoại Trung tâm bảo hành trên toàn quốc: 1900 636 935. Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, mua linh kiện, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại… Chi phí cuộc gọi là 1000đ/ phút.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể gửi mail yêu cầu bảo hành bảo trì: cskh@asanzo.vn khi có nhu cầu.

2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản:

  1. Dịch vụ sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành :

Khách hàng liên hệ qua Tổng đài để được hướng dẫn và trực tiếp mang sản phẩm cùng với phiếu bảo hành (bắt buộc) đến hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền của ASG trên toàn quốc.

     2. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng :

  -  Để được phục vụ tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với công ty ASG với số 1900 636 935. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBH ủy quyền, khách hàng phải  cung cấp đầy đủ thông tin ( model máy,số seri máy ) cho ASG trước để ghi nhận,sau đó TTBH ủy quyền sẽ tiến hành phục vụ và báo cáo kết quả phục vụ ngay sau khi hoàn thành cho công ty ASG.

  - TTBH ủy quyền xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

    3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành :

 - Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các TTBH ủy quyền của ASG có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí phục vụ tại nhà khách, chi phí khác (nếu có).

- Khách hàng phải chi trả phí vận chuyển hoặc phí bưu điện (nếu có)

- Trường hợp khách hàng mang tivi đến trạm bảo hành ủy quyền ASG hay trung tâm bảo hành chi nhánh của công ty, thì không thu phí đến nhà.

- Tiêu chuẩn thu phí này là giới hạn tham khảo tiêu chuẩn thống nhất thu phí cho cơ cấu phục vụ ủy quyền ASG, các trạm bảo hành ủy quyền của ASG không được vượt qua tiêu chuẩn trên trong quá trình thực hiện.

2.3 Dịch vụ kích hoạt bảo hành điện tử

a) Kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn SMS: Soạn nội dung ASGDK_Số máy_Số ĐT NTD; gửi tổng đài 8083 (Trong đó, “_” là khoảng trắng)

b) Kích hoạt bảo hành thông qua ứng dụng ASG MEMBER: Truy cập vào cửa hàng ứng dụng Google Play (Android) hoặc Apple Store (iOS) tìm ứng dụng có tên “ASG MEMBER” & tải về. Điền đầy đủ thông tin và tiến hàng quét mã QR-Code để kích hoạt bảo hành sản phẩm

c) Kiểm tra thời hạn bảo hành bằng tin nhắn SMS: ASGKT_Số máy gửi tổng đài 8083.

d) Kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm bằng cách: Truy cập website https://baohanh.asanzo.vn/ và chọn mục KIỂM TRA BẢO HÀNH

 

 

 

Liên hệ

Lô 14/1 Đường 2A, KCN Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP. HCM
  Tổng đài bảo hành: 1900636935
  Hỗ trợ kỹ thuật  0938313559
  Phản hồi chất lượng dịch vụ:  0902.518.559
Thời gian làm việc của Trung tâm chăm sóc khách hàng: 8h00- 12h00 và 13h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Thứ 7, Chủ nhật & ngày lễ nghỉ theo quy định của nhà nước)