GIÁ TRỊ RIÊNG CỦA TIVI ASANZO

Ngày 13/07/2019

 -  5685 Lượt xem

GIÁ TRỊ RIÊNG CỦA TIVI ASANZO

Chủ tịch tập đoàn Asanzo – Phạm Văn Tam là người đã có nhiều tâm huyết với ngành điện tử, điều đã được anh chia sẻ rất nhiều trong câu chuyện lập nghiệp của mình. Hơn ai hết, anh hiểu mình có gì và những khách hàng ở vùng nông thôn họ cần gì? Đối với Asanzo, việc tạo ra một sản phẩm hoàn hảo để phục vụ cho một tầng lớp cao cấp nào đó nó không quan trọng bằng việc tạo ra những giá trị thực để đa số người dùng có thể tận hưởng. Sau thời gian nghiên cứu và trải nghiệm, Asanzo đã có câu trả lời riêng cho một chiếc Tivi xuất hiện ở vùng nông thôn Việt Nam:

1. Tivi chịu được sự suy giảm điện áp

Các bạn ở nông thôn sẽ hiểu rõ, do nguồn điện tại các gia đình ở đây không ổn định và các thiết bị hỗ trợ nguồn điện đầu vào chưa phổ cập. Vì hiểu điều này, Asanzo đã tạo ra chiếc Tivi mà các bo mạch chịu được điện thế sụt giảm xuống 90V mà vẫn "không chết". Asanzo đã dày công nghiên cứu và tự thiết kế riêng cho mình các bảng mạch điện tử đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, đúng với định hướng mà Asanzo đặt ra, là sở hữu sáng tạo riêng của Asanzo.

2. Đơn giản, dễ sử dụng

Hiểu được mong muốn người tiêu dùng Việt và nhu cầu tiếp cận công nghệ mới, nên Asanzo đã tạo ra một giao diện riêng trên sản phẩm đơn giản hơn, dễ nhận diện, dễ sử dụng và đi kèm bản hướng dẫn trực quan không quá phức tạp. Các giá trị thuần Việt đã giúp người tiêu dùng vùng nông thôn nhanh chóng tiếp cận với các công nghệ tiên tiến hơn

3. Phù hợp từng khu vực, nhất là khu vực nông thôn

Ở các vùng nông thôn, miền sông nước thường có độ ẩm rất cao trong không khí, quá trình oxy hóa diễn ra rất nhanh nên các linh kiện điện tử thường hay bị ăn mòn hoặc hỏng trong thời gian ngắn. Asanzo hiểu được yếu tố đó nên đã xây dựng các phương án sản xuất riêng biệt, nhằm bảo vệ tốt các bản mạch điện tử và ứng dụng lên tất cả các sản phẩm của mình. Asanzo tạo ra Tivi sử dụng bình Ắc quy như một minh chứng.

4. Giá mềm, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân nông thôn

Để có giá thành cạnh tranh nhất, Asanzo đã chủ động cắt giảm các cổng kết nối không thông dụng ở Việt Nam, phương án cắt giảm này giúp cho người tiêu dùng bình dân dễ tiếp cận hơn với sản phẩm nhưng không làm giảm đi chất lượng của chiếc Tivi Asanzo.

5. Bảo hành đặc biệt 3+

Nhằm hỗ trợ và chia sẻ rủi ro với khách hàng của mình khi sử dụng sản phẩm tivi Asanzo, ngoài chế độ bảo hành như cam kết, Asanzo còn hỗ trợ thêm Miễn phí thay thế linh kiện hư hỏng do côn trùng gây ra, điện áp cao, sấm sét. Những yếu tố này rất thường hay gặp phải ở những vùng nông thôn.

6. Sản phẩm hướng đến môi trường xanh

Với ý thức cải thiện môi trường sống xanh, sạch, Asanzo đã tiên phong đồng hành chiến dịch bảo vệ môi trường, tham gia các cam kết môi trường để mang lại một nguồn sống tốt hơn trong tương lai. Không ngần ngại thay đổi và đầu tư, Asanzo đã sử dụng túi giấy tái chế thay cho túi bao bì nylon gây hại môi trường, cam kết giá thành không đổi dù chi phí bao bì tăng lên đến 30%.


-----------------------
Giá trị của chiếc Tivi mà Asanzo tạo ra không đơn giản chỉ là nhập linh kiện về lắp ráp, mà đó còn là cả một quá trình tìm hiểu và lắng nghe ý kiến của người dùng, CSKH, hậu mãi, … từ đó quyết tâm mang đến những sản phẩm tốt cho cộng đồng. Những cái nhìn tiêu cực vẫn sẽ luôn hiện hữu ở đâu đó trong lòng mọi người, nhưng xin hãy khách quan nhìn nhận những giá trị riêng mà Asanzo đã đóng góp. Đó là giá trị riêng, là niềm tự hào của chúng tôi và cần được ghi nhận.

Asanzo xin chân thành cảm ơn tất cả Quý đại lý, Quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ chúng tôi cho đến giờ phút này! Những điều chúng tôi đã và đang làm cho khách hàng của mình hoàn toàn bằng cả tâm huyết của tập thể. Bởi Asanzo luôn tin: “Khách hàng đã từng dùng Asanzo sẽ hiểu được giá trị thật mà Asanzo mang đến”.

Liên hệ

Lô 14/1 Đường 2A, KCN Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP. HCM
  Tổng đài bảo hành: 1900636935
  Hỗ trợ kỹ thuật  0938313559
  Phản hồi chất lượng dịch vụ:  0902.518.559
Thời gian làm việc của Trung tâm chăm sóc khách hàng: 8h00- 12h00 và 13h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Thứ 7, Chủ nhật & ngày lễ nghỉ theo quy định của nhà nước)