Giữa thời Covid-19, Asanzo đầu tư dây chuyền sản xuất máy lạnh hiện đại mới

Ngay giữa mùa dịch Covid-19, Asanzo đã xây dựng hệ thống “phòng thủ” bài bản, tránh các rủi ro dịch bệnh cho công nhân viên, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Ngoài việc khuyến cáo, thông tin chi tiết đầy đủ về tình hình dịch bệnh, cứ 2 ngày một lần, Asanzo phát khẩu trang y tế miễn phí cho tất cả cán bộ công nhân, nhằm đảm bảo chất lượng khẩu trang và tránh tình trạng dùng không đúng cách.Nhà máy Asanzo cũng tổ chức đo nhiệt độ công nhân, trang bị Gel rửa tay sát khuẩn ở mỗi phòng ban và các tổ sản xuất. Các bồn nước rửa tay được lắp thêm, tăng cường ở các nơi thuận tiện để đảm bảo vệ sinh, hạn chế tối đa nguy cơ dịch bệnh. Sự quan tâm, chú trọng phòng chống dịch bệnh của hãng điện tử Việt này  không chỉ tạo tâm lý thoải mái trong quá trình lắp ráp, sản xuất của công nhân, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc đảm bảo nhà máy vận hành đúng tiến độ.

GIÁ TRỊ RIÊNG CỦA TIVI ASANZO

GIÁ TRỊ RIÊNG CỦA TIVI ASANZO

Chủ tịch tập đoàn Asanzo – Phạm Văn Tam là người đã có nhiều tâm huyết với ngành điện tử, điều đã được anh chia sẻ rất nhiều trong câu chuyện lập nghiệp của mình. Hơn ai hết, anh hiểu mình có gì và những khách hàng ở vùng nông thôn họ cần gì? Đối với Asanzo, việc tạo ra một sản phẩm hoàn hảo để phục vụ cho một tầng lớp cao cấp nào đó nó không quan trọng bằng việc tạo ra những giá trị thực để đa số người dùng có thể tận hưởng. Sau thời gian nghiên cứu và trải nghiệm, Asanzo đã có câu trả lời riêng cho một chiếc Tivi xuất hiện ở vùng nông thôn Việt Nam:

TÂM THƯ GỬI ĐẾN CÁC THÀNH VIÊN THÂN YÊU CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH ASANZO

TÂM THƯ GỬI ĐẾN CÁC THÀNH VIÊN THÂN YÊU CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH ASANZO

THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN NHỮNG BÀI VIẾT CỦA BÁO TUỔI TRẺ VỀ THƯƠNG HIỆU ASANZO & SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU ASANZO

Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo xin kính gửi đến Quý đối tác & Quý khách hàng lời chào trân trọng. 

Do từ ngày 21/06/2019, báo Tuổi Trẻ có nhiều bài báo về thương hiệu và sản phẩm mang thương hiệu Asanzo, với những thông tin và nhận định có thể gây hiểu lầm về thương hiệu và sản phẩm mang thương hiệu Asanzo,  nên chúng tôi xin cung cấp thông tin làm rõ như sau:

Sau 2 năm lấn sân làm điều hoà, Asanzo có gì?

Sản lượng điều hòa tăng gần 40 lần sau 2 năm ra mắt cùng mạng lưới thị trường mở rộng, phần nào khẳng định nước cờ mạo hiểm của CEO Phạm Văn Tam đã đi đúng hướng.

Chân dung vị shark lần đầu dự Shark Tank đã lập quỹ hỗ trợ khởi nghiệp 200 tỷ đồng: Từ cậu bé thích "vọc vạch" linh kiện điện tử đến ông chủ hãng tivi “made in Vietnam”

Chân dung vị shark lần đầu dự Shark Tank đã lập quỹ hỗ trợ khởi nghiệp 200 tỷ đồng: Từ cậu bé thích "vọc vạch" linh kiện điện tử đến ông chủ hãng tivi “made in Vietnam”

Vị shark mới trong mùa 3 này đi lên từ 2 bàn tay trắng để làm nên hãng tivi Made in Vietnam có tên Asanzo.

Liên hệ

Lô 14/1 Đường 2A, KCN Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP. HCM
  Tổng đài bảo hành: 1900636935
  Hỗ trợ kỹ thuật  0938313559
  Phản hồi chất lượng dịch vụ:  0902.518.559
Thời gian làm việc của Trung tâm chăm sóc khách hàng: từ 8h00 - 20h30 từ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Chủ nhật & ngày lễ nghỉ theo quy định của nhà nước)